น้องไมร่า มณีภัสสร ผู้คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ 2011

30 พ.ค.

น้องไมร่า มณีภัสสร ผู้คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ 2011 Thailand’got talent

คลิ๊กที่ภาพเพื่อชมคลิป บนเวทีครั้งสุดท้ายของเธอ

ไมร่า มณีภัสร

ไมร่า มณีภัสร

8 Responses to “น้องไมร่า มณีภัสสร ผู้คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ 2011”

  1. map พฤษภาคม 30, 2011 ที่ 1:28 pm #

    คิดว่าใครควรชนะ thailand got talent (poll เสียเงิน ไมร่าได้ไป) มาดู poll ฟรี FB กัน
    http://apps.facebook.com/opinionpolls/poll.php?pid=ABLZ7JrJLbg

  2. แต่งงาน พฤษภาคม 30, 2011 ที่ 11:24 pm #

    ขอบคุณมากครับ เป็นคนเก่งก็งี้แหละ

  3. เกลียดคนขี้โกง พฤษภาคม 31, 2011 ที่ 6:54 am #

    ผู้ใหญ่โกงให้ เด็กก็ทำไรไม่ได้ เจอจากเว็บเด็กดี เอาไปอ่านกัน

    ====================================================================

    คือว่าไมร่าที่จริงแล้ว ไม่ได้ชนะใสๆๆ มันโกง คือว่าเดียวเราจะเล่าให้ฟัง

    เรื่องที่เราจะเล่าสาบานต่อพระรัตนตรัยว่าทุกอย่างเป็นความจริงไม่ได้โกหก

    วันหนึ่งน้าไมร่ามาที่ร.ร.เราเขาเคยเป็นเพื่อนกับอาจารย์ปกครองแล้วเขามาขอร้องให้อาจารย์ปกครองช่วย

    บอกเด็กห้องสายศิลป์-ฝรั่งเศส ศิลป์จีน โหวตให้ไมร่า จริงๆๆๆบังคับก็ได้น่ะน่ะแต่ว่าที่เราไม่อยากใช้บังคับเพราะ

    เด็กนักเรียนร.ร.ของเราไม่ปฏิเสธกัน คืออน้าไมร่าเขาซื้อซิมมา60ซิมในซิมมีเงิน2000บาทให้นักเรียน60คนช่วยกัน

    โหวตให้น้องไมร่าให้หมด2000บาทใครโหวตหมดจะได้100บาทเราเห็นกับตาเลยยย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เรารับไม่ได้

    แล้วน้าไมร่าบอกว่าน้องไมร่าเป็นคนมีพรสวรรค์ เป็นคนมีความสามรถน่าจะได้เพราะอายุน้อยก็เลยยอ้อนวอนให้

    อาจารย์เราโหวตเราเสียใจจมากกที่อาจารย์ทำแบบนี้ แล้วก็เพื่อนเราที่โหวตตด้วย

    รู้ไมว่าที่ทำอยู่มันคอรัปชั่นน ประเทศไทยเรากำลังเสื่อมเสียเพราะวัฒนธรรมแบบนี้เราคิดว่าจะทำเป็นเฉยแต่เราเฉยไม่ได้

    แล้วเราต้องบอกความจริงกับทุกคนนอกจากนั้นเขายังไมจ้างให้คนอื่นโหวตอีกรึเปล่าก็ไม่รู้แต่เราขอบอกเลยยน่ะ

    ว่าตอนแรกไม่คิดอะไรคิดว่าไมร่าไม่ได้ที่1แน่ๆๆ แต่พอได้เราเลยยรู้สึกหดหู่ รู้สึกว่าประเทศไทยเรากำลังเปลี่ยนไป

    ต่อไปนี้เราต้องช่วยกันอย่าคอรัปชั่น อย่าเห็นแก่เงิน ทุกคนต้องธรรมด้วยความยุติธรรมเมื่อที่ในหลวงทรงทำกับเราว่า

    จะปกครองประเทศโดยธรรม อย่าให้อำนาจเงินมาตัดสินคนมีความสามรถ ฝากทุกคนช่วยกระจายข่าวว เราจะไม่ยอมอีกแล้ว

    พอกันที

    อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2191122#ixzz1Nsf5V1hv

  4. สุชาวดี มิถุนายน 2, 2011 ที่ 2:41 am #

    นะเพราะจ้างโหวตให้ดีเอสไอน่าจะเอาผิดได้ให้ทางตำรวจขอหลักถานจากบริษัทมือถือได้ต้องตีความกฏหมายก่อนว่าเข้าข่ายรึเปล่าเพราะถ้าจ้างโหวตได้ถ้ามีการจ้าโหวตอะถ้าดหวตให้ฟรีแต่สารต้องอนูทมานเอาอยุแล้วว่าเป็นไปได้ยากถ้ามีการโหวตจากแหลงเดียวกันเป็น160 ครังเพราะ บริสัทมือถือมันเก้บข้อมูลไว้หมด

  5. สุชาวดี มิถุนายน 2, 2011 ที่ 2:46 am #

    ลองให้ศาลตีความดูอะ ศาลต้องอนุมาณว่าเป็นการจ้างแน่สำคัญพยานบุคคลกับหลักฐานจากบริษัทิมือถืออะ ลองบรึกษาสพาทนายความดูถ้าเป้นเรืองจริง ถือเป้นสาธารระภัยนะเนียเสียหายแก่สวนรวมอาจเค้าช่อโกงประชาชน

  6. ด.ญ พิชญาภา ประทีปพิชัย ตุลาคม 19, 2011 ที่ 9:07 pm #

    พี่่ไมร่าจะขี้โกงยังไง พี่เค้าก็น่ารักนะ วันนั้นเราดูทางทีวี เราดีใจมากชอบพี่ไมล่าสุดๆ พี่เค้าน่ารักมาก

  7. พิชญาภา ประทีปพิชัย ตุลาคม 19, 2011 ที่ 9:09 pm #

    พี่ไมร่า น่ารักอ่ะ พี่ไมร่าอายุ 12 เอง น่ารักมาก เราเคยดูทางทีวี ดีใจมากๆที่พี่่่่่่่ไม่ร่าชนะเลิศ

  8. 64654514 เมษายน 2, 2012 ที่ 1:10 pm #

    พวกมึงยังเด็ก ไม่รู้เรื่องผู้ใหญ่หรอกกก ควาายยย

ใส่ความเห็น

